Tiếng Anh lớp 4 Unit 7: Our timetable Lesson 3 – Global Success

Home » Tiếng Anh » Tiếng Anh lớp 4 » Tiếng Anh lớp 4 Unit 7: Our timetable Lesson 3 – Global Success

Giải Tiếng Anh lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống – Global Success giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng nắm vững kiến thức trong bài Unit 7: Our timetable Lesson 3 trang 54, 55 sách Tiếng Anh lớp 4 tập 1.

Unit 7 lớp 4 Lesson 3

1 – Listen and repeat

Listen and repeat Lesson 3 Unit 7: Our timetable

2 – Listen and circle

Listen and circle Lesson 3 Unit 7: Our timetable

Bài nghe:

1) When do you have science? (Khi nào bạn có môn Khoa Học?) 

2) They have Vietnamese today. (Hôm nay họ có môn Tiếng Việt.)

Đáp án:

Listen and circle Lesson 3 Unit 7: Our timetable answer

3 – Let’s chant

Lets chant Lesson 3 Unit 7: Our timetable

4 – Read and circle

Read and circle Lesson 3 Unit 7: Our timetable

Hướng dẫn dịch:

Tôi tên Minh. Tôi đi học từ thứ Hai đến thứ Sáu. Tôi có môn Tiếng Việt và Toán mỗi ngày ở trường. Tôi có môn tiếng Anh vào các ngày thứ Hai, thứ Năm và thứ Sáu. Tôi có môn Khoa Học vào thứ Tư và thứ Năm. Tôi có Âm Nhạc vào thứ Ba. Tôi thích môn Âm Nhạc lắm.

Đáp án:

Read and circle Lesson 3 Unit 7: Our timetable answer

5 – Let’s write

Lets write Lesson 3 Unit 7: Our timetable

Đáp án:

– My name is My. I go to school from Mondays to Fridays. I have English today. I have Vietnamese and Maths every school day. I have science on Thursdays. I like science very much.

(Tên mình là My. Mình đi học từ thứ Hai đến thứ Sáu. Hôm nay mình có môn Tiếng Anh. Mình có môn Tiếng Việt và Toán mỗi ngày ở trường. Mình có môn Khoa Học vào thứ Năm. Mình rất thích học Khoa Học.)

– My name is Linh. I go to school from Mondays to Fridays. I have Vietnamese and maths today. I have English on Mondays, Thursdays and Fridays. I have science on Wednesdays and Thursdays. I have music on Tuesdays. I like music very much. 

(Tôi tên Linh. Tôi đi học từ thứ Hai đến thứ Sáu. Hôm nay tôi có môn Tiếng Việt và Toán. Tôi có môn tiếng Anh vào các ngày thứ Hai, thứ Năm và thứ Sáu. Tôi có môn Khoa Học vào mỗi thứ Tư và thứ Năm. Tôi có Âm Nhạc vào thứ Ba. Tôi thích Âm Nhạc rất nhiều.)

6 – Project

Project Lesson 3 Unit 7: Our timetable

Lời giải bài tập Tiếng Anh lớp 4 Unit 7: Our timetable:

>> Tiếng Anh lớp 4 Unit 7 Lesson 1

>> Tiếng Anh lớp 4 Unit 7 Lesson 2

Tác giả:

Là một nhà giáo trẻ đầy năng lượng và sáng tạo, tôi tự tin với khả năng truyền đạt kiến thức sinh động, hấp dẫn giúp các em học sinh luôn thấy hứng thú với việc học. Tôi thường xuyên tham gia xây dựng các bài học tương tác, các trò chơi giáo dục nhằm giúp các em học sinh củng cố kiến thức một cách hiệu quả.

Bài viết liên quan

Bài 29: Ngày – giờ, giờ – phút – Học cách đọc, viết và phân biệt giờ, phút, ngày trong bài học chi tiết này. Rèn luyện kỹ năng giải toán về thời gian hiệu quả.

12/09/2024

Giải Tiếng Anh lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống – Global Success giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng nắm vững kiến thức…

12/09/2024

Giải Tiếng Anh lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống – Global Success giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng nắm vững kiến thức…

12/09/2024