Tiếng Anh lớp 4 Unit 9: Our sports day Lesson 3 – Global Success

Home » Tiếng Anh » Tiếng Anh lớp 4 » Tiếng Anh lớp 4 Unit 9: Our sports day Lesson 3 – Global Success

Giải Tiếng Anh lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống – Global Success giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng nắm vững kiến thức trong bài Unit 9: Our sports day Lesson 3 trang 66, 67 sách Tiếng Anh lớp 4 tập 1.

Unit 9 lớp 4 Lesson 3

1 – Listen and repeat

Listen and repeat Lesson 3 Unit 9: Our sports day

2 – Listen and circle

Listen and circle Lesson 3 Unit 9: Our sports day

Bài nghe:

1) Is your sports day in July? (Ngày hội thể thao của bạn diễn ra vào tháng 7 đúng không?) 

2) I like January.  (Tôi thích tháng 1.)

Đáp án:

Listen and circle Lesson 3 Unit 9: Our sports day answer

3 – Let’s chant

Lets chant Lesson 3 Unit 9: Our sports day

4 – Read and tick True or False

Read and tick True or False Lesson 3 Unit 9: Our sports day

Hướng dẫn dịch:

Ngày thể thao của chúng tôi là vào tháng mười một. Nó diễn ra trong sân trường. Có rất nhiều học sinh và giáo viên. Chúng tôi chơi các môn thể thao và trò chơi khác nhau. Các bạn nam chơi cầu lông. Các bạn nữ chơi bóng đá. Các thầy cô giáo chơi bóng rổ. Thật là vui!

Đáp án:

Read and tick True or False Lesson 3 Unit 9: Our sports day answer

5 – Let’s write

Lets write Lesson 3 Unit 9: Our sports day

Đáp án:

– Our school sports day is in May. We play sports and games in the school playground. The girls play badminton. The boys play football. The teachers play basketball. We all love our sports day.

(Ngày thể thao của chúng tôi diễn ra vào tháng 5. Chúng tôi chơi các môn thể thao và các trò chơi trong sân chơi của trường. Các bạn gái chơi cầu lông. Các bạn trai chơi bóng đá. Các giáo viên chơi bóng rổ. Tất cả chúng tôi đều yêu thích ngày này.)

– Our sports day is in November. It is in the school playground. There are many pupils and teachers. We play different sports and games. The boys play badminton. The girls play football. The teachers play basketball. It is a lot of fun.

(Ngày thể thao của chúng tôi là vào tháng mười một và được tổ chức trong sân trường. Có rất nhiều học sinh và giáo viên tham gia. Chúng tôi chơi các môn thể thao và trò chơi khác nhau. Các bạn nam chơi cầu lông. Các bạn nữ chơi bóng đá. Các giáo viên chơi bóng rổ. Thật là vui.)

6 – Project

Project Lesson 3 Unit 9: Our sports day

Lời giải bài tập Tiếng Anh lớp 4 Unit 9: Our sports day:

>> Tiếng Anh lớp 4 Unit 9 Lesson 1

>> Tiếng Anh lớp 4 Unit 9 Lesson 2

Tác giả:

Là một nhà giáo trẻ đầy năng lượng và sáng tạo, tôi tự tin với khả năng truyền đạt kiến thức sinh động, hấp dẫn giúp các em học sinh luôn thấy hứng thú với việc học. Tôi thường xuyên tham gia xây dựng các bài học tương tác, các trò chơi giáo dục nhằm giúp các em học sinh củng cố kiến thức một cách hiệu quả.

Bài viết liên quan

Bài 29: Ngày – giờ, giờ – phút – Học cách đọc, viết và phân biệt giờ, phút, ngày trong bài học chi tiết này. Rèn luyện kỹ năng giải toán về thời gian hiệu quả.

12/09/2024

Giải Tiếng Anh lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống – Global Success giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng nắm vững kiến thức…

12/09/2024

Giải Tiếng Anh lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống – Global Success giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng nắm vững kiến thức…

12/09/2024